TÌM KIẾM
Áo New Era Be Logo NY Lưng Vẩy Sơn
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
- Bảo hành chính hãng trọn đời với các sản phẩm được phân phối bởi ONLYREAL
- Bảo hành keo 3 tháng
Trong quá trình sử dụng các sản phẩm được phân phối bởi ONLYREAL, quý khách hàng nếu gặp vấn đề gì cần hỗ trợ tư vấn thì có thể liên hệ với chúng tôi qua Zalo: 0376.906.500 để được hỗ trợ nhanh nhất!
Quý khách hàng có thể liên hệ cho chúng tôi với các cách sau:
1. Liên hệ trực tiếp bộ phận CSKH qua hotline 0376906500
2. Nhắn tin trực tiếp qua tài khoản Zalo 0376906500
3. Nhắn tin và các hệ thống Fanpage thuộc Only Real để được hỗ trợ
Lưu ý: Vui lòng không tự ý gửi trả sản phẩm khi chưa liên hệ bộ phận CSKH, Only Real sẽ không chịu trách nhiệm khi xảy ra trường hợp mất mát hàng hoá.
Cảm ơn bạn đã tin chọn Only Real rất vui được giải đáp và hỗ trợ bạn!
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
1. Tôi có thể đổi trả hàng không?
- Khi size không phù hợp, quý khách sẽ được đổi sang size khác.
- Nếu đã hết size cho mẫu đó, quý khách sẽ được quyền đổi sang mẫu khác.
- Quý khách chỉ được đổi sang sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm cũ.
- Nếu sản phẩm không có lỗi từ phía nhà sản xuất. ONLYREAL xin phép không nhận trả hàng!
2. Tôi có thể đổi trả hàng như thế nào?
Quý khách xin vui lòng liên hệ Zalo: 0376.906.500 để tiến hàng đổi trả hàng.
3. Liệu tôi có phải trả bất kỳ khoản chi phí nào để đổi trả hàng không?
- Không. Việc đổi hàng là miễn phí nếu đổi mẫu giá cao hơn thì quý khách chỉ phải thanh toán thêm phần chênh lệch.
- Đối với khách hàng mua sắm trực tuyến, khi đổi hàng bạn sẽ trả phí vận chuyển gửi lại hàng từ nhà bạn đến ONLYREAL.
4. Thời hạn để thực hiện việc đổi hàng?
- Hàng hóa phải được gửi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng và khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng
- Hàng hóa phải còn trong điều kiện tốt như lúc giao hàng và còn nguyên tem mác.
- ONLYREAL có quyền từ chốt các yêu cầu hoàn trả hàng và các mặt hàng hoàn trả lại sau thời gian quy định hoặc từ chốt nhận lại các sản phẩm không ở trạng thái nguyên vẹn như ban đầu.
5. Trường hợp nào được quyền trả hàng?
- Những trường hợp được đổi: Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất như lỗi size, bung chỉ, hở keo... Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển như bị rách, xước xát, biến dạng...
- Hàng giao không đúng mẫu mã khách đã đặt
- Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận tình trạng hàng hóa ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 2 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 2 ngày chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.